CÔNG TY TNHH TRAINOCATE VIỆT NAM
WS1UEMTS21 - VMware Workspace ONE: UEM Troubleshooting [V21.x]

WS1UEMTS21 - VMware Workspace ONE: UEM Troubleshooting [V21.x]

WS1UEMTS21 - VMware Workspace ONE: UEM Troubleshooting [V21.x]

Mục tiêu

  • Làm quen được với lộ trình học VMware và các chứng chỉ VMware
  • Tóm tắt phương pháp khắc phục sự cố cơ bản
  • Phác thảo các kỹ thuật khắc phục sự cố phổ biến trong Workspace ONE UEM Console
  • Phác thảo các kỹ thuật khắc phục sự cố phổ biến khi tích hợp các giải pháp doanh nghiệp trong Workspace ONE UEM Console
  • Tóm tắt các chiến lược khắc phục sự cố phổ biến cho các thiết bị được quản lý Workspace ONE UEM
  • Phác thảo các kỹ thuật khắc phục sự cố quản lý ứng dụng phổ biến trong Workspace ONE UEM Console
  • Tóm tắt các kỹ thuật khắc phục sự cố phổ biến cho quản lý email trong Workspace ONE UEM Console
  • Giải thích các phương pháp khắc phục sự cố phổ biến cho nền tảng Workspace ONE UAG và các dịch vụ biên riêng lẻ
  • Phác thảo các công cụ khắc phục sự cố hữu ích như Self-service Portal và VMware Workspace ONE® Assist™

Nội dung khoá học đào tạo VMware

1 Giới thiệu về khóa học

  • Giới thiệu và hậu cần khóa học
  • Mục tiêu khóa học

2 Nguyên tắc cơ bản về khắc phục sự cố UEM

  • Phác thảo logic khắc phục sự cố phần mềm và phương pháp hỗ trợ
  • Giải thích cách hiểu các luồng quy trình thành phần cốt lõi có thể giúp khắc phục sự cố sản phẩm
  • Giải thích cách hiểu các luồng quy trình thành phần tích hợp có thể giúp khắc phục sự cố sản phẩm
  • Xác định các tệp nhật ký Workspace ONE UEM khác nhau

3 Khắc phục sự cố bảng điều khiển UEM

  • Phác thảo các biện pháp thực hành tốt nhất để khắc phục sự cố bảng điều khiển UEM
  • Xác định các sự cố phổ biến liên quan đến quản lý nhóm và chỉ định
  • Phác thảo các sự cố phổ biến về thiết lập hệ thống bảng điều khiển UEM và vai trò
  • Hiểu cách sử dụng các sự kiện phân tích để xác định lỗi nền tảng
  • Tóm tắt các bước thu thập và phân tích nhật ký bảng điều khiển Workspace ONE UEM

4 Khắc phục sự cố tích hợp

  • Phác thảo các tích hợp doanh nghiệp phổ biến trong Workspace ONE UEM
  • Phác thảo các kỹ thuật khắc phục sự cố phổ biến cho VMware AirWatch® Cloud Connector™
  • Khắc phục sự cố liên quan đến tích hợp Dịch vụ thư mục
  • Xác định sự cố đồng bộ hóa người dùng và nhóm thư mục
  • Khắc phục sự cố liên quan đến cơ quan cấp chứng chỉ tích hợp
  • Giải thích về tích hợp VMware Workspace ONE® Access™ và các kỹ thuật khắc phục sự cố VMware Workspace ONE® Intelligent Hub

5 Khắc phục sự cố điểm cuối

  • So sánh cấu trúc kết nối điểm cuối trong Workspace ONE UEM
  • Vạch ra các công cụ và tài nguyên hữu ích để khắc phục sự cố điểm cuối
  • Tóm tắt các biện pháp thực hành tốt nhất để khắc phục sự cố đăng ký thiết bị
  • Giải thích các kỹ thuật khắc phục sự cố kết nối thiết bị
  • Hiểu cách xác định và giải quyết các sự cố liên quan đến hồ sơ
  • Xác định các vấn đề chính sách tuân thủ phổ biến và nguyên nhân gốc rễ tiềm ẩn

6 Khắc phục sự cố ứng dụng

  • Hiểu các loại ứng dụng khác nhau và các câu hỏi về phạm vi khắc phục sự cố
  • Xem lại cấu hình quản lý ứng dụng
  • Tóm tắt các công cụ và tài nguyên chung để khắc phục sự cố ứng dụng
  • Mô tả logic chung về khắc phục sự cố ứng dụng công khai
  • Hiểu các sự cố ứng dụng nội bộ và nguyên nhân tiềm ẩn.
  • Giải thích các kỹ thuật khắc phục sự cố ứng dụng đã mua

7 Khắc phục sự cố email

  • Xem lại các kiến ​​trúc và quy trình làm việc email khác nhau
  • Tóm tắt các lỗi thường gặp liên quan đến hồ sơ email
  • Xác định các công cụ và tài nguyên để khắc phục sự cố email
  • Giải thích VMware AirWatch® Secure Email Gateway™ về các kỹ thuật khắc phục sự cố UAG
  • Vạch ra các sự cố tích hợp PowerShell và các kỹ thuật để giải quyết chúng

8 Khắc phục sự cố dịch vụ UAG và Edge

  • Xem lại kiến ​​trúc UAG và quy trình làm việc dịch vụ Edge
  • Hiểu cấu hình chung của UAG
  • Giải thích cách sử dụng các công cụ và tài nguyên khắc phục sự cố liên quan đến UAG
  • Xác định và giải quyết các sự cố Content Gateway phổ biến trên UAG
  • Tóm tắt các kỹ thuật khắc phục sự cố VMware Tunnel™ về UAG

9 Công cụ khắc phục sự cố bổ sung

  • Mô tả cách Self-service Portal giúp quản trị viên và trao quyền cho người dùng cuối giải quyết sự cố
  • Hiểu cách Workspace ONE Assist có thể giúp khắc phục sự cố điểm cuối

Đối tượng

Quản trị viên Workspace ONE, quản lý tài khoản, kiến ​​trúc sư giải pháp, kỹ sư giải pháp, kỹ sư bán hàng, kỹ sư hỗ trợ kỹ thuật và cố vấn

Điều kiện tiên quyết

Khóa học này yêu cầu hoàn thành một trong các khóa học sau:

  • VMware Workspace ONE: Kỹ năng quản lý điểm cuối hợp nhấtHOẶC
  • VMware Workspace ONE: Trại huấn luyện quản lý điểm cuối hợp nhất

Chứng nhận

Khoá học này không đi kèm với chứng chỉ VMware.

Hãy liên hệ qua Fanpage Trainocate Vietnam để nhận thêm thông tin thi chứng chỉ VMware.

 

Tìm hiểu thêm về các khóa học VMware tại Trainocate Vietnam nhé!

Lịch khai giảng

Form đăng ký

Bằng cách nhấn nút "ĐĂNG KÝ", tôi hoàn toàn đồng ý với Chính sách bảo mật

Các khóa đào tạo Khóa học VMware khác

Bản quyền thuộc về Trainocate Việt Nam

back to top