10984B: Deploying and Managing Office 365 Hybrid Deployments
10984B: Deploying and Managing Office 365 Hybrid Deployments
Tổng quan
Thời lượng: 3 ngày
Khóa học nhắm đến nhu cầu của các chuyên gia CNTT tham gia quản trị, cấu hình và vận hành các dịch vụ Office 365 trong môi trường hybrid, nơi một phần của cơ sở hạ tầng được lưu trữ tại chỗ. Khóa học này cũng bao gồm quản lý danh tính, xác thực và công nghệ hỗ trợ cho Office 365. Khóa học này tập trung vào các kỹ năng cần thiết để quản trị và khắc phục sự cố cho khách hàng sử dụng Office 365 và các dịch vụ chính của Office 365 như Exchange Online, SharePoint Online và Skype cho doanh nghiệp, cũng như các dịch vụ như Azure Multi-Factor Authentication (MFA), Azure Active Directory Identity Protection và Azure Active Directory Privileged Identity Management.Tất cả các dịch vụ này được đề cập từ khía cạnh hybrid. Khóa học này cung cấp kiến thức về cách sử dụng các dịch vụ Office 365 cho cả tài nguyên đám mây và tài nguyên tại chỗ.
Mục tiêu khóa học
Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ có thể:
-
Mô tả các công cụ quản trị Office 365 và các tùy chọn cấp phép.
-
Triển khai và định cấu hình đồng bộ hóa thư mục trong triển khai Office 365.
-
Lập kế hoạch cấu hình kết hợp với Exchange Server và Exchange Online.
-
Thực hiện triển khai cấu hình kết hợp Exchange Server.
-
Mô tả và triển khai Skype for Business và Teams trong một triển khai kết hợp.
-
Triển khai SharePoint và OneDrive for Business trong môi trường kết hợp.
-
Mô tả và triển khai các phương pháp xác thực khác nhau trong triển khai Office 365 kết hợp.
Nội dung khóa học
Module 1: Giới thiệu về quản trị và cấp phép Office 365
Học phần này mô tả Office 365, các công cụ quản trị và các tùy chọn cấp phép.
Các bài học
-
Tổng quan về Office 365
-
Ủy quyền vai trò và quản trị Office 365
-
Cấu hình đối tượng thuê Office 365
-
Tổng quan về triển khai kết hợp
Lab: Cấp phép và định cấu hình đối tượng thuê Office 365
Định cấu hình DNS tại chỗ
Định cấu hình đối tượng dùng thử Office 365
Khám phá giao diện quản trị Microsoft 365
Sau khi hoàn thành học phần này, bạn sẽ có thể:
-
Mô tả các cấu phần Microsoft Office 365 và các tùy chọn đăng ký / cấp phép.
-
Mô tả cổng quản trị Office 365, quản lý Windows PowerShell và vai trò quản trị viên.
-
Cung cấp và định cấu hình Office 365 tenant, miền tùy chỉnh và bản ghi DNS.
-
Mô tả các tùy chọn cho cấu hình Office 365 kết hợp.
Module 2: Triển khai và cấu hình đồng bộ hóa thư mục
Học phần này giải thích cách mô tả và cấu hình đồng bộ hóa thư mục trong triển khai Office 365.
Các bài học
-
Tổng quan về đồng bộ hóa và xác thực thư mục
-
Cấu hình và triển khai Azure AD Connect
-
Quản lý đối tượng người dùng và nhóm trong môi trường kết hợp Office 365
Lab: Quản lý đồng bộ hóa thư mục, người dùng và nhóm trong môi trường kết hợp Office 365
Chuẩn bị thư mục và định cấu hình Azure AD Connect
Quản lý người dùng và nhóm Office 365 bằng GUI và Windows PowerShell
Quản lý chính sách mật khẩu Office 365 và đặt lại mật khẩu tự phục vụ
Sau khi hoàn thành mô-đun này, bạn sẽ có thể:
-
Mô tả đồng bộ hóa và xác thực thư mục.
-
Triển khai và cấu hình Azure AD Connect.
-
Quản lý tài khoản người dùng và nhóm trong môi trường kết hợp Microsoft Office 365.
Module 3: Lập kế hoạch triển khai kết hợp Exchange Server
Học phần này giải thích cách lập kế hoạch cấu hình kết hợp với Exchange Server và Exchange Online.
Các bài học
-
Tổng quan về Exchange Online
-
Các tùy chọn cấu hình kết hợp Exchange Server và các tính năng triển khai
-
Dịch vụ Exchange Server trong triển khai kết hợp
Lab: Lập kế hoạch và thiết kế tích hợp giữa Exchange Online và Exchange Server 2019
Thiết kế triển khai kết hợp Exchange
Thảo luận về giải pháp và xem xét thiết lập Exchange Online
Sau khi hoàn thành mô-đun này, bạn sẽ có thể:
-
Mô tả Microsoft Exchange Online như một phần của Microsoft Office 365.
-
Mô tả các tùy chọn cấu hình kết hợp Microsoft Exchange Server và các tùy chọn triển khai.
-
Mô tả các vai trò của Exchange Server trong triển khai kết hợp.
Module 4: Triển khai kết hợp Exchange Server
Học phần này giải thích cách thực hiện triển khai cấu hình kết hợp Exchange Server.
Các bài học
-
Sử dụng Hybrid Configuration Wizard
-
Quản lý và cấu hình việc triển khai kết hợp Exchange
-
Triển khai chức năng nâng cao cho các triển khai kết hợp
-
Định cấu hình tuân thủ trong môi trường kết hợp
Lab: Triển khai kết hợp Exchange Server
Sử dụng Hybrid Configuration Wizard
Di chuyển hộp thư giữa Exchange tại chỗ và Exchange Online
Định cấu hình tuân thủ và bảo mật thông báo trong môi trường kết hợp
Sau khi hoàn thành học phần này, bạn sẽ có thể:
-
Sử dụng Hybrid Configuration Wizard để thiết lập môi trường kết hợp Exchange.
-
Định cấu hình triển khai kết hợp Exchange.
-
Thực hiện triển khai kết hợp chức năng nâng cao.
-
Mô tả các tính năng tuân thủ cho việc triển khai kết hợp Exchange.
Module 5: Triển khai kết hợp Skype for Business và Teams trong Office 365
Học phần này giải thích cách triển khai Skype for Business và Teams trong một triển khai kết hợp.
Các bài học
-
Tổng quan về Microsoft Teams
-
Lập kế hoạch và chuẩn bị cho việc triển khai Skype for Business kết hợp
-
Sử dụng cấu hình kết hợp Skype for Business với hệ thống Điện thoại
-
Định cấu hình môi trường kết hợp Skype for Business
Lab: Triển khai cấu hình kết hợp Skype for Business
Triển khai Skype for Business với Enterprise Voice
Di chuyển người dùng sang Skype for Business Online
Bật Office 365 Phone System và Audio Conferencing
Thiết kế và triển khai cấu hình kết hợp Skype for Business
Sau khi hoàn thành mô-đun này, bạn sẽ có thể:
Mô tả Teams như một phần của Office 365.
Chuẩn bị triển khai kết hợp Skype for Business.
Định cấu hình môi trường kết hợp Skype for Business.
Mô tả các tùy chọn triển khai kết hợp với Office 365 Phone System.
Module 6: Triển khai kết hợp SharePoint và OneDrive for Business
Học phần này giải thích cách triển khai SharePoint và OneDrive for Business trong môi trường kết hợp.
Các bài học
-
Tổng quan về SharePoint Online
-
Lập kế hoạch triển khai hỗn hợp SharePoint
-
Triển khai cấu hình kết hợp SharePoint
-
Định cấu hình dịch vụ SharePoint trong cấu hình kết hợp
Lab: Triển khai SharePoint và OneDrive for Business trong cấu hình kết hợp
Thiết kế và chuẩn bị SharePoint Server cho cấu hình kết hợp
Triển khai các dịch vụ SharePoint trong một cấu hình kết hợp
Xác thực chức năng dịch vụ SharePoint trong cấu hình kết hợp
Sau khi hoàn thành mô-đun này, bạn sẽ có thể:
-
Mô tả SharePoint Online như một phần của Office 365.
-
Lập kế hoạch triển khai kết hợp SharePoint.
-
Triển khai Máy chủ SharePoint trong cấu hình kết hợp.
-
Định cấu hình dịch vụ SharePoint trong cấu hình kết hợp.
Module 7: Triển khai các dịch vụ Office 365 bổ sung trong một triển khai kết hợp
Học phần này giải thích cách triển khai Azure MFA, Bảo vệ danh tính và Bảo vệ thông tin Azure.
Các bài học
-
Triển khai xác thực đa yếu tố trong một kịch bản kết hợp
-
Triển khai bảo vệ thông tin Azure
-
Triển khai Bảo vệ Danh tính và Quản lý Danh tính Đặc quyền của Azure AD
Lab: Định cấu hình các dịch vụ Office 365 bổ sung trong các triển khai kết hợp
-
Triển khai xác thực đa yếu tố
-
Triển khai bảo vệ thông tin Azure
-
Triển khai quản lý nhận dạng đặc quyền của Azure AD
Sau khi hoàn thành học phần này, bạn sẽ có thể:
-
Triển khai xác thực đa yếu tố.
-
Triển khai bảo vệ thông tin Azure.
-
Triển khai Bảo vệ Danh tính và Quản lý Danh tính Đặc quyền của Azure AD.
Module 8: Các tùy chọn xác thực trong triển khai kết hợp
Học phần này giải thích cách triển khai các phương pháp xác thực khác nhau trong triển khai Office 365 kết hợp.
Các bài học
-
Triển khai AD FS cho SSO trong môi trường kết hợp Office 365
-
Triển khai xác thực pass-through cho SSO trong Office 365
-
Lập kế hoạch các tùy chọn xác thực trong Office 365
Lab: Triển khai các giải pháp xác thực trong triển khai kết hợp
Triển khai AD FS cho SSO
Triển khai xác thực pass-through cho SSO
Sau khi hoàn thành mô-đun này, bạn sẽ có thể:
-
Triển khai AD FS cho đăng nhập một lần (SSO) trong môi trường kết hợp Office 365.
-
Triển khai xác thực pass-through cho SSO.
-
Lập kế hoạch các tùy chọn xác thực trong Office 365.
Đối tượng học viên
Đối tượng của khóa học này bao gồm các chuyên gia CNTT và quản trị viên hệ thống, những người muốn tìm hiểu cách triển khai và duy trì Office 365 trong các kịch bản kết hợp, trong đó một phần của cơ sở hạ tầng cộng tác được đặt tại chỗ và được tích hợp với các dịch vụ Office 365. Những chuyên gia này phải có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực tương ứng của họ — cụ thể là cần có kiến thức trước đó về Exchange Server, SharePoint Server và Skype for Business Server (ví dụ: máy chủ Lync). Học viên tham dự khóa học này cũng phải hiểu biết khá rộng về quản trị dịch vụ Office 365 nói chung, cũng như một số công nghệ tại chỗ như DNS và AD DS.
Kiến thức khuyến nghị
Ngoài kinh nghiệm chuyên môn, học viên tham gia khóa đào tạo này cần phải có kiến thức kỹ thuật sau:
Tối thiểu hai năm kinh nghiệm quản trị hệ điều hành Windows Server, bao gồm Windows Server 2012 trở lên.
Tối thiểu một năm kinh nghiệm làm việc với Active Directory Domain Services.
Tối thiểu một năm kinh nghiệm làm việc với phân giải tên, bao gồm Domain Name System (DNS).
Có kinh nghiệm làm việc với các chứng chỉ, bao gồm chứng chỉ PKI
Có kinh nghiệm làm việc với Windows PowerShell.
Có kinh nghiệm làm việc với Exchange Server 2013 trở lên, Lync 2013 Server hoặc Skype for Business Server 2015 và SharePoint Server 2013 trở lên.
Có kinh nghiệm làm việc với các dịch vụ chính của Office 365 như Exchange Online, Skype for Business và SharePoint Online.
Hiểu biết về các khái niệm sau liên quan đến Office 365:
-
Dịch vụ đám mây của Microsoft
-
Nền tảng Office 365
Lịch khai giảng
Form đăng ký
Các khóa đào tạo Microsoft khác
Cơ hội nhận ưu đãi học phí lên tới 60%
Đăng ký tư vấn
cùng đội ngũ chuyên gia Trainocate!!
Xác nhận gửi thành công
Cảm ơn bạn đã để lại thông tin.
Đội ngũ chuyên gia của Trainocate đang trong quá trình xác nhận thông tin và sẽ kết nối với bạn trong vòng 24 giờ.
Bản quyền thuộc về Trainocate Việt Nam