MB-220T00-A: Microsoft Dynamics 365 Marketing
MB-220T00-A: Microsoft Dynamics 365 Marketing
Tổng quan
Thời lượng: 4 ngày
Khóa học này sẽ xem xét cách thức ứng dụng Marketing cần thiết để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Nó cũng sẽ đi sâu vào quản lý khách hàng tiềm năng, các hình thức và trang tiếp thị, phân đoạn và thông điệp tiếp thị qua email. Tất cả những phần này được gắn với nhau thông qua thiết kế hành trình tương tác khách hàng, bao gồm cấu hình sự kiện và khảo sát.
Mục tiêu khóa học
Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ có thể:
-
Định cấu hình cài đặt nâng cao
-
Quản lý nội dung tiếp thị, mẫu và tích hợp
-
Tạo và quản lý khách hàng tiềm năng
-
Thiết kế và tạo các biểu mẫu và trang tiếp thị
-
Tạo và quản lý các phân đoạn
-
Thiết lập và khởi chạy hành trình của khách hàng
-
Tạo và quản lý sự kiện
-
Phân phối và phân tích khảo sát
Nội dung khóa học
Module 1: Định cấu hình Dynamics 365 Marketing
Trong học phần này, bạn sẽ tìm hiểu về cách thiết lập phiên bản Marketing của mình và định cấu hình cài đặt nâng cao.
Các bài học
Thiết lập và quản lý Dynamics 365 Marketing
Định cấu hình cài đặt tiếp thị
Sau khi hoàn thành học phần này, bạn sẽ có thể:
-
Thiết lập ứng dụng Tiếp thị của bạn.
-
Định cấu hình các cài đặt nâng cao như tổ chức, quản lý doanh nghiệp và nội dung.
Module 2: Quản lý phân đoạn và danh sách
Học phần này sẽ xem xét cách tạo, quản lý và sử dụng các phân đoạn và trung tâm đăng ký.
Các bài học
-
Tạo và quản lý các phân đoạn
-
Tạo và quản lý các trung tâm và danh sách đăng ký
Sau khi hoàn thành học phần này, bạn sẽ có thể:
-
Tạo và quản lý các phân đoạn.
-
Tạo và quản lý các trung tâm đăng ký.
Module 3: Quản lý các hình thức và trang tiếp thị
Học phần này sẽ trình bày cách tạo các biểu mẫu và trang tiếp thị.
Các bài học
-
Quản lý biểu mẫu
-
Quản lý các trang tiếp thị
Sau khi hoàn thành mô-đun này, bạn sẽ có thể:
-
Tạo các biểu mẫu tiếp thị và nhúng chúng vào các trang tiếp thị.
-
Tạo một trang tiếp thị.
-
Xem trước, xác thực và phát trực tiếp với một trang tiếp thị.
-
Tạo mẫu trang và biểu mẫu tiếp thị.
Module 4: Quản lý khách hàng tiềm năng, tài khoản và địa chỉ liên hệ
Học phần này sẽ trình bày cách quản lý khách hàng dưới dạng tài khoản hoặc địa chỉ liên hệ và cách chăm sóc họ trong suốt vòng đời khách hàng tiềm năng.
Các bài học
-
Tạo và quản lý khách hàng tiềm năng
-
Quản lý tài khoản và danh bạ
Sau khi hoàn thành học phần này, bạn sẽ có thể:
-
Theo dõi khách hàng dưới dạng tài khoản hoặc địa chỉ liên hệ.
-
Tạo khách hàng tiềm năng và chuyển nó thành cơ hội.
-
Quản lý khách hàng tiềm năng trong suốt vòng đời của khách hàng tiềm năng.
Module 5: Quản lý email tiếp thị và hành trình của khách hàng
Học phần này sẽ trình bày cách tạo email và hành trình của khách hàng trong Dynamics 365 Marketing.
Các bài học
-
Tạo email tiếp thị
-
Tạo hành trình của khách hàng
Sau khi hoàn thành học phần này, bạn sẽ có thể:
-
Tạo và thiết kế thông điệp email.
-
Xem trước, xác thực và hiển thị trực tiếp với các tin nhắn email.
-
Lưu một email dưới dạng mẫu.
-
Tạo hành trình của khách hàng.
Module 6: Quản lý sự kiện
Học phần này sẽ xem xét quá trình tạo hành trình của khách hàng.
Các bài học
-
Tạo một sự kiện
-
Tạo sự kiện hội thảo trên web
-
Quảng cáo và quản lý sự kiện
Sau khi hoàn thành mô-đun này, bạn sẽ có thể:
-
Tạo một sự kiện.
-
Tạo sự kiện hội thảo trên web bằng cách sử dụng Nhóm làm nhà cung cấp hội thảo trên web.
-
Quảng cáo một sự kiện.
-
Quản lý trang web sự kiện.
-
Định cấu hình cài đặt sự kiện.
Module 7: Tạo khảo sát với Dynamics 365 Customer Voice
Học phần này sẽ trình bày cách tạo và phân phối các cuộc khảo sát cho khách hàng.
Các bài học
-
Tạo một dự án khảo sát
-
Tạo khảo sát với Dynamics 365 Customer Voice
-
Gửi các bản khảo sát về giọng nói của khách hàng Dynamics 365
Sau khi hoàn thành học phần này, bạn sẽ có thể:
-
Quản lý khảo sát bằng cách sử dụng các dự án.
-
Tạo một cuộc khảo sát.
-
Cá nhân hóa một cuộc khảo sát.
-
Phân phối một cuộc khảo sát cho khách hàng.
Module 8: Phân tích thông tin chi tiết về Tiếp thị Dynamics 365
Trong học phần này, bạn sẽ tìm hiểu về cách sử dụng chức năng thông tin chi tiết để xem và phân tích dữ liệu liên quan đến các sáng kiến tiếp thị của bạn.
Các bài học
Đánh giá các sáng kiến tiếp thị bằng phân tích
Sau khi hoàn thành học phần này, bạn sẽ có thể:
-
Sử dụng thông tin chi tiết để đưa ra quyết định về các nỗ lực tiếp thị.
-
Điểm số dẫn đầu.
-
Xem thông tin chi tiết liên quan đến hành trình của khách hàng và tin nhắn email.
Đối tượng học viên
Khóa học này được thiết kế cho các chuyên gia CNTT hoặc Marketing muốn tìm hiểu cách tận dụng Dynamics 365 Marketing cho các doanh nghiệp.
Kiến thức khuyến nghị
Kiến thức nền tảng về Dynamics 365 và hiểu biết về các nguyên tắc tiếp thị cơ bản. Trải nghiệm Power Platform, đặc biệt là trong các ứng dụng theo hướng mô hình, cũng được khuyến khích.
Chứng chỉ
Microsoft Certified: Dynamics 365 Marketing Functional Consultant Associate
Lịch khai giảng
Form đăng ký
Các khóa đào tạo Microsoft khác
Cơ hội nhận ưu đãi học phí lên tới 60%
Đăng ký tư vấn
cùng đội ngũ chuyên gia Trainocate!!
Xác nhận gửi thành công
Cảm ơn bạn đã để lại thông tin.
Đội ngũ chuyên gia của Trainocate đang trong quá trình xác nhận thông tin và sẽ kết nối với bạn trong vòng 24 giờ.
Bản quyền thuộc về Trainocate Việt Nam