MB-240T00-A: Microsoft Dynamics 365 Field Service
MB-240T00-A: Microsoft Dynamics 365 Field Service
Tổng quan
Thời lượng: 3 ngày
Dynamics 365 Field Service giúp các tổ chức định vị tốt hơn trên thị trường bằng cách cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ xác định và sắp xếp tài nguyên cũng như quản lý khối lượng công việc cho nhân viên. Khóa học chứng nhận & đào tạo này sẽ trang bị cho học viên các kỹ năng cần thiết để xác định và cấu hình các thành phần chính được sử dụng để cung cấp Field Service và các giải pháp di động. Các chủ đề chính bao gồm việc xác định các cân nhắc mang tính tổ chức để thúc đẩy các quyết định cấu hình và các khía cạnh cấu hình chung. Khóa học này giúp học viên hiểu rõ hơn về bức tranh lớn hơn và các mục tiêu cuối cùng tập trung vào việc triển khai hỗ trợ thiết kế các giải pháp hiệu quả hơn phù hợp với mục tiêu của khách hàng và tổ chức.
Mục tiêu khóa học
Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ có thể:
-
Xác định các thành phần chính liên quan đến Field Service Implementations.
-
Xác định các sản phẩm và dịch vụ sẽ được cung cấp cho khách hàng.
-
Xác định các tùy chọn đặt giá sẽ sử dụng trong các tình huống cụ thể.
-
Xác định tài nguyên nào được yêu cầu.
Nội dung khóa học
Module 1: Định cấu hình Dynamics 365 Field Service
Trong học phần giới thiệu này, bạn sẽ được tìm hiểu các khái niệm chính về Dynamics 365 Field Service, bao gồm các tài nguyên có thể đặt trước
Các bài học
-
Định cấu hình Microsoft Dynamics 365 Field Service
-
Định cấu hình tài nguyên có thể đặt trước
-
Lên lịch cho đội, cơ sở vật chất và nguồn tài nguyên
Sau khi hoàn thành học phần này, học viên sẽ có thể:
-
Định cấu hình dịch vụ hiện trường
-
Định cấu hình tài nguyên có thể đặt trước
-
Định cấu hình và lên lịch cho đội, cơ sở vật chất và nguồn tài nguyên
Module 2: Quản lý đơn đặt hàng công việc
Trong học phần này, chúng ta sẽ khám phá các yêu cầu công việc, các loại sự cố và kiểm tra.
Các bài học
-
Quản lý đơn hàng làm việc, thỏa thuận, kiểm kê và mua hàng
-
Quản lý các loại sự cố
-
Kiểm tra
Sau khi hoàn thành học phần này, học viên sẽ có thể:
-
Xử lý các đơn đặt hàng, thỏa thuận công việc, kiểm kê và mua hàng
-
Quản lý các loại sự cố
-
Tạo và quản lý kiểm tra
Module 3: Lên lịch và gửi đơn đặt hàng công việc
Trong học phần này, chúng ta sẽ học cách làm việc với bảng lịch trình để lên lịch và gửi đơn đặt hàng công việc
Các bài học
-
Quản lý các tùy chọn lập lịch
-
Tùy chỉnh bảng lịch trình
-
Triển khai Resource Scheduling Optimization (RSO)
Sau khi hoàn thành học phần này, học viên sẽ có thể:
-
Lên lịch và gửi đơn đặt hàng công việc
-
Tùy chỉnh bảng lịch trình
-
Triển khai RSO
Module 4: Ứng dụng di động Field Service
Trong học phần này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách tùy chỉnh và định cấu hình ứng dụng di động Field Service.
Các bài học
-
Bắt đầu với ứng dụng di động Field Service
-
Tùy chỉnh và định cấu hình ứng dụng di động
-
Tích hợp hỗ trợ từ xa
Sau khi hoàn thành học phần này, học viên sẽ có thể:
-
Tùy chỉnh và định cấu hình ứng dụng di động Field Service
-
Tích hợp hỗ trợ từ xa
Module 5: Quản lý hàng tồn kho và mua hàng
Trong học phần này, chúng ta sẽ học cách quản lý hàng tồn kho và mua hàng trong đơn đặt hàng công việc
Các bài học
Định cấu hình đơn đặt hàng công việc của Field Service
Sau khi hoàn thành học phần này, học viên sẽ có thể:
-
Định cấu hình đơn đặt hàng công việc
-
Quản lý hàng tồn kho bằng cách sử dụng quản lý hàng tồn kho và quản lý kho hàng
-
Thực hiện điều chỉnh và chuyển hàng tồn kho
Module 6: Triển khai nội dung và thiết bị được kết nối
Trong học phần này, chúng tôi sẽ giới thiệu Connected Field Service, tài sản của khách hàng và tạo đơn đặt hàng công việc từ dữ liệu IoT
Các bài học
-
Tài sản khách hàng
-
Tạo đơn đặt hàng công việc từ dữ liệu IoT
Sau khi hoàn thành học phần này, học viên sẽ có thể:
-
Tạo và liên kết tài sản của khách hàng
-
Tạo đơn đặt hàng công việc từ dữ liệu IoT bằng Connected Field Service
Module 7: Microsoft Power Platform và Field Service
Trong học phần này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách sử dụng Microsoft Power Platform để tạo các ứng dụng tùy chỉnh nhằm nâng cao giải pháp Field Service của bạn
Các bài học
-
Tạo ứng dụng tùy chỉnh
-
Thu thập phản hồi bằng giọng nói của khách hàng
Sau khi hoàn thành học phần này, học viên sẽ có thể:
-
Tạo ứng dụng tùy chỉnh cho Dynamics 365 Field Service
-
Thu thập phản hồi của khách hàng bằng giọng nói của khách hàng
Đối tượng học viên
Khóa học này được thiết kế cho các chuyên gia CNTT có kinh nghiệm hoặc quan tâm đến việc cung cấp các giải pháp Dịch vụ hiện trường cho các khách hàng quy mô lớn.
Chứng chỉ
Microsoft Certified: Dynamics 365 Field Service Functional Consultant Associate
Lịch khai giảng
Form đăng ký
Các khóa đào tạo Microsoft khác
Cơ hội nhận ưu đãi học phí lên tới 60%
Đăng ký tư vấn
cùng đội ngũ chuyên gia Trainocate!!
Xác nhận gửi thành công
Cảm ơn bạn đã để lại thông tin.
Đội ngũ chuyên gia của Trainocate đang trong quá trình xác nhận thông tin và sẽ kết nối với bạn trong vòng 24 giờ.
Bản quyền thuộc về Trainocate Việt Nam