MB-910T00: Microsoft Dynamics 365 Fundamentals Customer Engagement Apps (CRM)
MB-910T00: Microsoft Dynamics 365 Fundamentals Customer Engagement Apps (CRM)
Tổng quan
Thời lượng: 2 ngày
Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn phần tổng quan chung về khả năng tương tác với khách hàng của Dynamics 365. Bạn sẽ làm quen với khái niệm tương tác với khách hàng, cũng như từng ứng dụng tương tác với khách hàng, bao gồm Dynamics 365 Marketing, Dynamics 365 Sales, Dynamics 365 Customer Service, Dynamics 365 Field Service, và khả năng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của Dynamics 365 Project Operations. Khóa học này sẽ bao gồm bài giảng cũng như các phòng thí nghiệm thực hành.
Mục tiêu khóa học
Mô tả các khả năng và chức năng của Dynamics 365 Marketing
Mô tả các khả năng và chức năng của Dynamics 365 Sales
Mô tả các khả năng và chức năng của Dịch vụ khách hàng Dynamics 365
Mô tả các khả năng và chức năng của Dynamics 365 Field Service
Mô tả các khả năng và chức năng của Dynamics 365 Project Operations (CRM)
Nội dung khóa học
Mô-đun 1: Tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của Dynamics 365 Marketing
Mô-đun này bao gồm các khái niệm cơ bản về mức độ tương tác của khách hàng và điểm chung của các ứng dụng tương tác với khách hàng trước khi đi sâu vào Dynamics 365 Marketing. Chúng tôi bắt đầu với các quy trình kinh doanh tiếp thị tiêu chuẩn và cách Marketing giải quyết những vấn đề đó. Sau đó, chúng tôi kiểm tra các khả năng của sản phẩm. Cuối cùng, chúng tôi đề cập đến các ứng dụng tiếp thị bổ sung như LinkedIn Campaign Manager, Dynamics 365 Customer Voice và Dynamics 365 Customer Insights.
Những bài học
-
Được giới thiệu về các ứng dụng tương tác với khách hàng Dynamics 365
-
Kiểm tra Dynamics 365 Marketing
-
Mô tả các khả năng của Dynamics 365 Marketing
-
Xem lại các ứng dụng tiếp thị bổ sung
Lab: Làm việc với các ứng dụng tương tác với khách hàng
Lab: Quản lý Khách hàng và Hoạt động
Lab: Tìm kiếm và lọc dữ liệu
Lab: Dynamics 365 Marketing Capstone Lab
Tạo một email tiếp thị
Tạo một phân đoạn trong Dynamics 365 Marketing
Tạo hành trình khách hàng
Sau khi hoàn thành học phần này, học viên sẽ có thể:
- Mô tả các ứng dụng tương tác với khách hàng và điểm chung của chúng
- Mô tả các quy trình tiếp thị tiêu chuẩn và cách Dynamics 365 Marketing giải quyết chúng
- Mô tả các tính năng và khả năng của Dynamics 365 Marketing
- Mô tả các ứng dụng tiếp thị bổ sung
Mô-đun 2: Tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản về bán hàng Dynamics 365
Mô-đun này cung cấp phần giới thiệu về Dynamics 365 Sales. Chúng tôi bắt đầu với các quy trình kinh doanh bán hàng tiêu chuẩn và cách Bộ phận bán hàng giải quyết các quy trình đó. Sau đó, chúng tôi kiểm tra các khả năng của sản phẩm. Cuối cùng, chúng tôi đề cập đến các ứng dụng bán hàng bổ sung như Sales Insights và Sales Navigator.
Những bài học
-
Khám phá Dynamics 365 Sales
-
Quản lý vòng đời bán hàng với Dynamics 365 Sales
-
Xem lại các ứng dụng bán hàng bổ sung
Lab: Dynamics 365 Sales Capstone Lab
- Tạo và đủ điều kiện cho một Khách hàng tiềm năng
- Quản lý cơ hội bán hàng
Sau khi hoàn thành học phần này, học viên sẽ có thể:
- Mô tả các quy trình bán hàng tiêu chuẩn và cách Dynamics 365 Sales giải quyết các quy trình đó
- Mô tả khả năng Dynamics 365 Sales
- Mô tả các ứng dụng bán hàng bổ sung như Sales Insights và Sales Navigator
Mô-đun 3: Tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khách hàng Dynamics 365
Mô-đun này cung cấp phần giới thiệu về Dynamics 365 Customer Service. Chúng tôi bắt đầu với các quy trình kinh doanh dịch vụ khách hàng tiêu chuẩn và cách Dịch vụ khách hàng giải quyết những quy trình đó. Sau đó, chúng tôi kiểm tra các khả năng của sản phẩm. Cuối cùng, chúng tôi đề cập đến các ứng dụng dịch vụ khách hàng bổ sung như Omnichannel for Customer Service, Dynamics 365 Customer Service Insights, Customer Service Scheduling và Connected Customer Service.
Những bài học
- Kiểm tra dịch vụ khách hàng của Dynamics 365
- Mô tả khả năng Dynamics Customer Service
- Xem xét các ứng dụng dịch vụ khách hàng bổ sung
Lab: Dynamics 365 Capstone Lab
- Tạo và xuất bản Knowledge Article
- Quản lý một Trường hợp hỗ trợ thông qua vòng đời của nó
Sau khi hoàn thành học phần này, học viên sẽ có thể:
- Mô tả các quy trình dịch vụ khách hàng tiêu chuẩn và cách Dynamics 365 Customer Service giải quyết các quy trình đó
- Mô tả khả năng Dynamics Customer Service
- Mô tả các ứng dụng bán hàng bổ sung như Sales Insights và Sales Navigator
Mô-đun 4: Tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của Dynamics 365 Field Service
Mô-đun này cung cấp phần giới thiệu về Dynamics 365 Field Service. Chúng tôi bắt đầu với các quy trình kinh doanh dịch vụ hiện trường tiêu chuẩn và cách Dịch vụ hiện trường giải quyết các quy trình đó. Sau đó, chúng tôi kiểm tra các khả năng của sản phẩm, bao gồm tạo đơn đặt hàng công việc, lập lịch trình, quản lý hàng tồn kho và quản lý tài sản.
Những bài học
- Kiểm tra dịch vụ trường Dynamics
- Tạo đơn đặt hàng công việc trong Dynamics 365 Field Service
- Mô tả khả năng lập lịch của Dynamics 365 Field Service
- Kiểm tra khả năng quản lý khoảng không quảng cáo của Dynamics 365 Field Service
- Xem lại các khả năng quản lý nội dung của Dynamics 365 Field Service
Lab: Dynamics 365 Capstone Lab
- Tạo một Trường hợp và chuyển lên Work Orders
- Lên lịch các mục với Dynamics 365 Field Service
Sau khi hoàn thành học phần này, học viên sẽ có thể:
- Mô tả các quy trình kinh doanh dịch vụ trường tiêu chuẩn và cách Dynamics 365 Field Service giải quyết
- Mô tả cách tạo Work Orders
- Mô tả khả năng lập lịch của Dynamics 365 Field Service
- Mô tả khả năng quản lý khoảng không quảng cáo của Dynamics 365 Field Service
- Mô tả các khả năng quản lý nội dung của Dynamics 365 Field Service
Mô-đun 5: Tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của hoạt động dự án Dynamics 365 (CRM)
Mô-đun này cung cấp phần giới thiệu về các khía cạnh tương tác với khách hàng của Dynamics 365 Project Operations. Chúng tôi bắt đầu với các quy trình kinh doanh dựa trên dự án tiêu chuẩn và cách Project Operations giải quyết những quy trình đó. Sau đó, chúng tôi kiểm tra các khả năng của sản phẩm, bao gồm bán hàng, quản lý dự án và sử dụng tài nguyên.
Những bài học
- Kiểm tra hoạt động của dự án Dynamics 365
- Mô tả khả năng bán hàng của Dynamics 365 Project Operations
- Lập kế hoạch dự án với Dynamics 365 Project Operations
- Xem xét khả năng sử dụng tài nguyên của Dynamics 365 Project Operations
Lab : Phòng thí nghiệm hoạt động dự án Dynamics 365 Capstone
- Tạo project-based Lead
- Quản lý project-based Opportunity
- Tạo Project Quote và Project Estimate
Sau khi hoàn thành học phần này, học viên sẽ có thể:
- Mô tả các quy trình tương tác với khách hàng dựa trên dự án do Dynamics 365 Project Operations giải quyết
- Mô tả khả năng bán hàng của Dynamics 365 Project Operations
- Mô tả khả năng quản lý dự án của Dynamics 365 Project Operations
- Mô tả khả năng sử dụng tài nguyên của Hoạt động dự án Dynamics 365
Lịch khai giảng
Form đăng ký
Các khóa đào tạo Microsoft khác
Cơ hội nhận ưu đãi học phí lên tới 60%
Đăng ký tư vấn
cùng đội ngũ chuyên gia Trainocate!!
Xác nhận gửi thành công
Cảm ơn bạn đã để lại thông tin.
Đội ngũ chuyên gia của Trainocate đang trong quá trình xác nhận thông tin và sẽ kết nối với bạn trong vòng 24 giờ.
Bản quyền thuộc về Trainocate Việt Nam